Tư vấn vị trí lắp đặt camera cho nhà xưởng quận 2

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Với dịch vụ camera nhà xưởng quận 2 tại công ty chúng tôi cung cấp các dòng camera quan sát thương hiệu Osamic, Benco, Hikviosion,… với các dòng camera quan sát thương hiệu chất lượng kết hợp nguồn lực hùng hậu về kỹ thuật từ dịch vụ chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn hoàn thành xong hệ thống giám sát, kiểm soát.

VỊ TRÍ BẠN NÊN LẮP ĐẶT CAMERA Ở NHÀ XƯỞNG :

### Cổng ra vào nhà xưởng: khu vực cần chúng trọng đầu tư các dòng camera có độ phân giải cao. Tại sao ? Cần nhận rõ người bước vào nhà xưởng giúp nhận dạng nhanh, chính xác nhất.
### Lắp đặt 4 vị trí góc xưởng : đây là góc nhìn thuận lợi, có góc quay rộng nhất giúp bao quát không gian nha xưởng hơn.
### Đối với vị trí có máy móc, thiết bị quan trọng có giá trị cần bố trí 1 -2 camera để giám sát quá trình hoạt động, nhanh chóng phát hiện sự cố.
### Đối với 1 số nhà xưởng lớn như khu công nghiệp, khu chế xuất cần bố sung camera ngay trung tâm nhà xưởng, tường rào, cổng trước sau.

TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ CAMERA NHÀ XƯỞNG QUẬN 2

-Đề phòng được kẻ xấu trộm cướp tài sản.
-Bạn có thể không cần tới nơi cần quan sát mà bạn vẫn có thể giám sát được hoạt động của người khác trong khu vực đặt camera quan sát .
-Có thể quan sát được quá trình làm việc của nhân viên là có làm việc hay không để đánh giá mức độ làm việc nhân viên.
Nếu bạn đang còn thắc mắc về sản phẩm cũng như giá thành thì hãy liên hệ đến hotline của công ty chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc mà khách hàng đang mắc phải , chúng tôi tư vấn nhiệt tình nhất và lap dat camera cho khách hàng đúng như mong muốn. Rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.
Liên hệ dịch vụ: 09315.8888.6 – 0938.6666.98
Hỗ trợ kỹ thuật : 1900.6728
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Mua bán camera dành cho nhà xưởng khu công nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License