Dịch vụ camera hành trình uy tín Tại Bình Dương

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Lắp đặt camera hành trình tại Bình Dương
Với nền kinh tế phát triển mạnh tại Bình Dương, đời sống người dân ngày còn tân tiến, một số cá nhân, công ty tại nhà bắt đầu mua xe ô tô để tiện cho công việc hơn. Nhu cầu sử dụng xe ô tô tại Bình Dương gia tăng bắt đầu năm 2016. Nhằm đáp ứng nhu cầu an toàn cho người lại xe, công ty Á Đông mang tới giải pháp lắp đặt camera hành trình tại Bình Dương.

Á Đông, dịch vụ đi đầu trong ngành lap dat camera hoạt động tích cực trên địa bàn, đã thi công cho nhiều khách hàng đang ở tại Bình Dương và tỉnh phía nam. Dịch vụ Á Đông với cam kết uy tín cung cấp thiết bị và dịch vụ lắp đặt camera hành trình tại Bình Dương. Bạn đến với Á Đông sẽ được ưu đãi các chính sách mua hàng và chính sách bảo hành hấp dẫn từ 24-36 tháng.
Bởi lắp đặt camera giám sát hành trình mang lại các lợi ích an toàn tính mạng cho người lái xe và người ngồi trên xe, kể cả người cùng tham gia lưu thông trên đường. Điểm danh những lợi thế khi xe bạn sở hữu camera hành trình chắc bạn sẽ muốn lắp ngay:
Giúp bạn giám sát hành trình di chuyển xe : do các vụ việc tai nạn diễn ra khá bất ngờ trên đường làm cho các tài xế lo lắng, sự và chạm ai đúng ai sai, bảo vệ quyền lợi nhà xe.
Giúp quý khách có những tư liệu cần thiết cho việc chứng minh việc bồi thường bảo hiểm, chia sẻ những kinh nghiệm lái xe của các chủ xe.
Khi gắn camera hành trình cho chiếc xe bạn được cảnh báo báo chính xác về tốc độ duy chuyển xe, vượt quá tốc độ sẽ được camera giám sát hành trình cảnh báo ngay. Đó là cái lợi đảm bảo sự an toàn cho người tài xế, an toàn tham gia giao thông.
Những hình ảnh ghi lại trong quá trình lưu thông xe được cất trong thế nhớ dung lượng tùy vào nhu cầu bạn có thể đầu tư thế nhớ dung lượng lớn. Nhưng chuyến đi ý nghĩa sẽ được lưu giữ lại.
Lắp camera hành trình sẽ không làm mất đi thẩm mỹ cho chiếc xe đắc tiền vì hiện nay có nhiều thiết kế đảm bảo độ thẩm mỹ, tiện lợi, gọn cho chiếc xe không cản trở việc lái xe người tài xế.
Với những gia đình thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch, đi phượt hay khám phá những nơi đẹp thì việc lắp camera hành trình là sự cần thiết để đảm bảo an toàn cho gia đình mình. Và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình. Việc đầu tư camera hành trình chất lượng sẽ cho những hình ảnh rõ nét.
Với các lợi thế camera hành trình khi lắp trên xe ô tô, việc gia đình mình cần đầu tư ngay là cần thiết.
Liên hệ lắp đặt camera hành trình, dịch vụ uy tín, lắp đặt nhanh, bảo hành dài hạn.
Tháng 11 chương trình khuyến mãi gói lap dat camera nha xuong gia re
Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera an ninh báo động chống trộm xin liên hệ :
Công ty TNHH Viễn Thông Công Nghệ Á Đông
ĐC: 192/81 Nguyễn Oanh, P.17,Q.Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 08445.02468 – 08.7307.4567 – 0931588886
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Mua bán camera dành cho nhà xưởng khu công nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License