Camera giúp quản lý siêu thị

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Giải Pháp Bắt Những Tên  Trộm Siêu Đẳng  Trong Siêu Thị Tại TPHCM


Lắp đặt camera quan sát ,Siêu thị là một trong những chốn phồ thịnh lượng người ghé thăm mua sắm rất đông đúc, bởi vậy việc giám sát rất khó khăn, đòi hỏi con người phải tinh nhanh mới và số lượng người nhiều mới có thể giám sát được toàn bộ  nhưng hoạt động của người , hiểu được nổi khó khăn đó thế giới công nghệ số đã nghiên cứu và cho ra đời những chiếc camera thông minh nhằm giám sát hoạt động của tất cả mọi người khi vào siêu thị trong khu vực đặt camera quan sát.



Camera cho những hình ảnh rõ nét nhất ,chân thực nhất tất cả mọi người có thể xem lại ,có thể phóng to thu nhỏ theo yêu cầu ,để có thể nhìn rõ đối tượng mình muốn quan sát.

Kẻ trộm thường nhân lúc chúng ta ngủ say hay đi ra ngoài để vào lấy đi tài sản hiện có một cách nhanh chóng nhưng chúng ta không hề hay biết, từ nay chúng ta đã ăn ngon ngủ yên mà không cần lo lắng sẽ bị mất trộm sau khi tỉnh dậy nữa, những hinh ảnh thu lại trong camera sẽ là hình ảnh chúng ta đưa cho công an để tố cáo tội phạm .

Lắp camera quan sát trong siêu thị không những đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực mà ngoài ra nếu chúng ta lắp camera tại quầy thu ngân chúng ta sẽ giám sát được doanh thu củng như thái độ,hiệu quả  làm việc của các nhân viên thu ngân trong siêu thị .

Bãi giữ xe là một trong những nơi giữ tài sản rất quan trọng của khách hàng củng như nhân viên,nếu để xảy ra những sai sót như làm mất hay hỏng hóc xe thì uy tín của siêu thị củng bị ảnh hưởng xấu , bởi vậy việc lắp đặt một chiếc camera giám sát tại đây để phòng trừ trộm cắp là rất cần thiết.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Mua bán camera dành cho nhà xưởng khu công nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License