So sánh camera có dây và camera không dây

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Giải pháp để bạn lựa chọn cho mình loại camera không dây hay có dây 

Bạn phân vân giữa hai loại camera không dây và có dây loại nào tốt hơn ?Thông qua bài  này khách hàng sẽ  giải đáp những thắc mắc, trăn trở gặp phải  khi lắp đặt hệ thống camera.Thường thì  Khách hàng chỉ  biết đến là có hai loại camera giám sát đó là camera giám sát có dây và camera giám sát không dây.Camera giám có dây và camera giám sát không dây đều có những đặc điểm tương đồng về tính năng tuy nhiên các camera giám sát không dây là sự đơn giản hóa, tích hợp hóa, nhỏ gọn hóa những thứ cồng kềnh từ camera giám sát có dây. 



So sánh đặc điểm của camera quan sát có dây và không dây :

-Camera quan sát xét về tính linh hoạt: Xét về tính linh hoạt khi di chuyển thì camera giám sát không dây ăn đứt camera giám sát có dây ở khoản này. Với camera giám sát có dây bạn sẽ không thể tự tiện di chuyển camera tới vị trí này kia khác nọ được mà bạn chỉ có thể đặt một chỗ, muốn đặt chỗ khác thì phải di chuyển cả mắt camera lẫn kéo lại dây tới vị trí đó rất mất thời gian, bất tiện, xấu thẩm mỹ. 

Bạn cũng có thể thay thế bằng cách lắp thêm mắt camera mới tại vị trí bạn muốn quan sát thêm.

-Tính ổn định khi hoạt động :của camera giám sát có dây và không dây:xét Về mặt ổn định thì camera giám sát có dây nhỉnh hơn camera giám sát không dây. Camera giám sát có dây phụ thuộc vào đường truyền của các nhà cung cấp dịch vụ mạng internet có nghĩa là đường truyền tốt thì camera ổn địng, đường truyền không tốt thì camera cũng lúc quan sát được, lúc không quan sát được đó còn chưa kể tới sự thay đổi địa chỉ IP của các nguồn phát wifi sẽ khiến bạn phải cài đặt lại ( những vấn đề này xảy ra thường xuyên). Với camera giám sát có dây thì có mạng hay không có mạng bạn vẫn xem được hình ảnh thông qua tivi nhờ có đầu ghi hình camera mà.

-Dung lượng sử dụng : Camera có dây lượng sử dụng nhiều hơn so vơi camera không dây. Bạn thấy đó, rõ ràng khi lắp nhiều mắt camera giám sát, ở vị thế các tính năng như nhau thì camera có dây cho ta một bài toán chi phí tốt hơn, ổn định hơn, hiệu quả hơn so với các mắt camera giám sát không dây.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Mua bán camera dành cho nhà xưởng khu công nghiệp.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License